Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
TRIỂN VỌNG NGÀNH THÉP TOÀN CẦU XẤU ÄI DO TIÊU THỤ THẤP HÆ N

Chúng tôi kỳ vá»ng thu nhập của các nhà sản xuất thép sẽ thấp hÆ¡n đáng kể do suy thoái kinh tế toàn cầu đã kết thúc thá»i kỳ giá cao đặc biệt được há»— trợ bởi nhu cầu bị dồn nén sau đại dịch. Thị trÆ°á»ng thép sẽ bình thÆ°á»ng hóa vào năm 2023 vá»›i khối lượng tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° mức năm 2021, ngoại trừ Trung Quốc.

Chúng tôi dá»± Ä‘oán mức tiêu thụ thép toàn cầu sẽ giảm 60 triệu - 65 triệu tấn vào năm 2022, vá»›i mức sá»­ dụng công suất giảm từ 80% xuống 77%. Mục tiêu giảm sản lượng thép của Trung Quốc sẽ chiếm 20 triệu-30 triệu tấn trong số này, phần còn lại đến từ sá»± phá hủy nhu cầu bên ngoài Trung Quốc. Fitch dá»± kiến mức tăng trưởng tiêu thụ thép vào năm 2023 tại các thị trÆ°á»ng nhÆ° Ấn Äá»™, Äông Nam à và Hoa Kỳ, sẽ vượt qua mức giảm được quản lý ở Trung Quốc từ 25 triệu đến 35 triệu tấn.

Triển vá»ng đối vá»›i các công ty thép vẫn ảm đạm ở Châu Âu do chi phí năng lượng cao và không ổn định, suy thoái kinh tế Ä‘ang rình rập, niá»m tin của ngÆ°á»i tiêu dùng suy giảm và nhu cầu tái thiết kế chuá»—i cung ứng cho ngành thép và có thể là các thị trÆ°á»ng cuối cùng của ngành thép ngày càng lá»›n. Tuy nhiên, ở má»™t số thị trÆ°á»ng, bao gồm Bắc Mỹ, Ấn Äá»™, Thổ NhÄ© Kỳ và Brazil, tâm lý vẫn tích cá»±c hÆ¡n so vá»›i các giả định giữa chu kỳ của chúng tôi, nhá» hưởng lợi từ các biện pháp bảo há»™ thÆ°Æ¡ng mại, há»— trợ của chính phủ đối vá»›i chi tiêu cÆ¡ sở hạ tầng và lợi thế chi phí ở má»™t số thị trÆ°á»ng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến cung và cầu ngắn hạn trên thị trÆ°á»ng thép bao gồm sá»± phát triển của thị trÆ°á»ng bất Ä‘á»™ng sản Trung Quốc liên quan đến các biện pháp há»— trợ của chính phủ trung Æ°Æ¡ng và thá»i Ä‘iểm ná»›i lá»ng phong tá»a ở nÆ°á»›c này. Äịa chính trị, bao gồm cả những áp lá»±c hÆ¡n nữa đối vá»›i thÆ°Æ¡ng mại từ cuá»™c chiến ở Ukraine và các lệnh trừng phạt đối vá»›i Nga, mối quan hệ thÆ°Æ¡ng mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc hoặc khả năng leo thang căng thẳng giữa Trung Quốc và Äài Loan, và các biện pháp bảo há»™ Ä‘ang phát triển ở các ná»n kinh tế lá»›n, có thể làm thay đổi thị trÆ°á»ng.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan